Giỏ hàng của bạn

Vì sao CR7 thường xuyên mặc áo tay dài khi thi đấu?

Ronaldo là cầu thủ trung thành với mẫu áo áo dài, đặc biệt khi tham dự các trận đấu của đội tuyển quốc gia. Nếu tìm từ khóa liên quan đến vấn đề này, bạn có thể thấy rất nhiều kết quả của các cuộc thảo luận. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa bao giờ lên tiếng giải thích về nó.

 

CR7 đòi lương Juve thành công | Bóng Đá

 
The Sun từng có bài báo nói về vấn đề này. CR7 trải qua kỳ Euro 2004 và World Cup 2006 thất bại cùng Bồ Đào Nha. Ở hai giải đấu đó, anh đều mặc áo ngắn tay. Do vậy, khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Ronaldo thường chọn mặc áo dài tay để "đổi vận". Thực tế, anh đã vô địch Euro 2016 khi diện thiết kế dài tay.
 
Bruno Fernandes và kỉ niệm về giọt nước mắt của Ronaldo tại EURO 2004
 
2016 Ballon d'Or winner Cristiano Ronaldo: It was an unforgettable year -  Eurosport
 
Dù bạn đã theo dõi Ronaldo suốt một thời gian dài, thì bạn cũng vẫn rất hiếm khi nhìn thấy anh mặc áo ngắn tay. Đơn giản là vì trong suốt gần một thập kỷ qua, Ronaldo gần như luôn mặc áo dài tay trong các trận đấu - khiến cho việc mặc áo dài tay dường như đã trở thành “thương hiệu” của anh.
 
Tại sao Ronaldo toàn mặc áo dài tay thi đấu trong khi đồng đội mặc áo ngắn tay? - Ảnh 5.
 
Liệu đó là do Ronaldo có chút “mê tín”, hay đó là một tuyên ngôn về thời trang, hay đơn giản là anh thấy thoải mái nhất khi mặc áo dài tay? Khó ai có thể trả lời chính xác được (trừ Ronaldo). Trong trận đầu tiên của vòng bảng ở EURO 2020, Ronaldo cũng mặc áo dài tay và Bồ Đào Nha thắng 3-0. Ở trận thứ hai, Ronaldo mặc áo dài tay ở hiệp 1 rồi bỗng nhiên mặc áo ngắn tay ở hiệp 2, có lẽ do nóng, để rồi Bồ Đào Nha thua 2-4. Thế là đến trận thứ ba, Ronaldo quay lại "truyền thống" cũ ngay và mặc áo dài tay, cuối cùng thì Bồ Đào Nha hòa Pháp, giành một suất vào vòng loại trực tiếp.
 
Cristiano Ronaldo scores first goal of 2024 to give Al-Nassr 1-0 win over  Al-Fayha in Asian CL
 

Cho nên, những người dõi theo Ronaldo cho rằng, có khả năng là anh hay mặc áo dài tay do cảm thấy may mắn hơn. Nhưng dù Ronaldo mặc áo dài tay vì niềm tin hay vì sở thích thời trang, hay vì anh muốn mình khác biệt để khán giả dễ nhận ra trên sân bóng, thì cũng không quan trọng mấy. Điều quan trọng hơn cả là anh vẫn đang cống hiến cho đội tuyển quốc gia, cho bóng đá, và vẫn có thể tạo nên nhiều kỳ tích trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

 
Facebook Instagram Tiktok Youtube Top