Giỏ hàng của bạn

Nike & Uncommon kết hợp cho ra mắt áo đấu sân nhà dành cho Chelsea mùa giải mới

Chelsea đã chính thức hé lộ áo đấu sân nhà cho mùa giải 2024/2025, đánh dấu một chương mới đầy hứa hẹn với sự dẫn dắt của hai tân huấn luyện viên: Enzo Maresca cho đội nam và Sonia Bompastor cho đội nữ. Thiết kế áo đấu do Nike thực hiện, kết hợp cùng Uncommon, mang đến một diện mạo bùng nổ năng lượng, thể hiện khát khao chinh phục đỉnh cao của "The Blues".

  • Về thiết kế

Áo đấu sân nhà mới của Chelsea gây ấn tượng mạnh với họa tiết ngọn lửa đầy mê hoặc, được thể hiện bằng các sắc thái xanh khác nhau, tượng trưng cho phần nóng nhất của ngọn lửa. Họa tiết này thể hiện "niềm đam mê cháy bỏng, khát khao đoàn kết toàn bộ câu lạc bộ hướng đến mục tiêu chung là thành công trên cả sân cỏ lẫn ngoài đời”.

Chelsea 6 phút

Bên cạnh họa tiết ngọn lửa xanh, áo đấu còn được điểm xuyết bằng màu cam nổi bật ở viền logo câu lạc bộ, logo Nike và cổ tay áo. Màu cam tượng trưng cho một loại "lửa" khác đang bùng cháy trong đội hình Chelsea - đó là sức trẻ, năng lượng và tiềm năng của những tài năng trẻ đầy triển vọng, cả trong nước lẫn quốc tế.

Chelsea 8 phút

  • Về công nghệ

Áo đấu Chelsea mùa giải 2024-2025 được chế tạo từ chất liệu Nike Dri-FIT, giúp hút ẩm và thoát khí hiệu quả, mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái cho người mặc. Công nghệ này giúp cho cầu thủ luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi thi đấu, dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Chelsea 2 phút

Áo đấu được thiết kế với form dáng ôm sát cơ thể, giúp cho cầu thủ di chuyển linh hoạt và tự tin trên sân cỏ. Các đường may được gia cố chắc chắn, đảm bảo độ bền cao

Chelsea 7 phút

  • Ý nghĩa

Claire Cronin - Giám đốc Tiếp thị của Chelsea, chia sẻ: "Đây là năng lượng của người hâm mộ, năng lượng của các cầu thủ, năng lượng của thành phố. Chúng tôi bùng cháy với sắc xanh. Áo đấu sân nhà mới của chúng tôi thể hiện niềm đam mê, động lực và quyết tâm chảy trong huyết quản của tất cả mọi người gắn bó với câu lạc bộ. Nó là đại diện cho lịch sử, hiện tại và tương lai của chúng tôi. Chúng tôi không thể chọn một đối tác nào tốt hơn Uncommon để giúp chúng tôi hiện thực hóa khoảnh khắc quan trọng này."

Chelsea 3 phút

Nils Leonard, đồng sáng lập Uncommon Creative Studio, cho biết: "Ý tưởng này gói gọn cảm xúc của câu lạc bộ và các cầu thủ trước thềm mùa giải mới, khi họ mang đến một năng lượng mới, một ngọn lửa mới cho Stamford Bridge. Đây chỉ là khởi đầu - đây là sự hợp tác giữa người hâm mộ, cầu thủ và câu lạc bộ để tạo ra thương hiệu mà Chelsea xứng đáng có được, để mang câu lạc bộ biểu tượng của London đến với thế giới."

Chelsea 9 phút

Tương tự như mùa giải trước, áo đấu sân nhà mới của Chelsea không có nhà tài trợ ở mặt trước. Điều này cho thấy Chelsea đang tập trung vào việc xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế của mình, thay vì phụ thuộc vào doanh thu từ nhà tài trợ.

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top