Giỏ hàng của bạn

Vẻ đẹp cuốn hút đến từ Air Zoom Mercurial Dream Speed thế hệ thứ 6

Nike Mercurial Dream Speed đã không còn là cái tên lạ lẫm đối với các fan bóng đá nói chung và giày bóng đá nói riêng những năm gần đây. MDS chính là dòng giày được các cầu thủ chủ chốt của Nike trên chân thi đấu, có thể kể đến như Bruno Fernandes, Ansu Fati, Kylian Mbappe,... và đương nhiên không thể không nhắc đến Ronaldo, người đã lên ý tưởng xây dựng nên thương thiệu Mercurial Dream Speed vào năm 2019, từ đó đến nay MDS vẫn là một phiên bản gây được sức ảnh hưởng lớn trên thị trường giày đá bóng thế giới.

Về phiên bản thứ 6 của Mercurial Dream Speed, đây chính là phiên bản đầu tiên được trang bị công nghệ Air Zoom độc quyền, điều này làm cho mẫu giày trở nên đặc biệt. Nhìn lướt qua gam màu được phối trên MDS006 ta đều có thể liên tưởng đến màu sắc trên những bông hoa và đây đúng là một ý nghĩa mà mẫu giày thể hiện, cảm hứng từ những bông hoa như một biểu tượng mang lại cho những người chơi ưu tú, sự ghi nhận xứng đáng và tôn vinh.

Về phần thiết kế, sở hữu phối màu “Cobalt Bliss/Black/Fuchsia” đầy tươi sáng và mát mẻ. Họa tiết bao phủ phần lớn upper được tạo bằng cách sử dụng hình ảnh các bông hoa được làm nhòe đi, phân lớp không theo quy luật trải khắp upper, thiết kế này tạo nên cho đôi giày 2 chiếc trái phải với các lớp họa tiết khác nhau nhưng như vậy mới tạo nên một phiên bản đặc biệt của dòng Mercurial. Một điểm có thể nói là đặc trưng của đa số các đời MDS chính là dấu Swoosh màu đen được thiết kế lớn kéo dài từ phần mũi đến phần bên má ngoài của giày. Bộ đế giày cũng được thiết kế với gam màu đặc sắc phù hợp khi ráp với phần trên của giày.

Về mặt công nghệ, phiên bản này được thiết kế dựa trên hai mẫu Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 thế nên cũng sẽ không có gì cải tiến hơn so với các phối màu Air Zoom Mercurial trước đó, phần upper với công nghệ mới sẽ được đưa vào có tên gọi Vaporposite +, kết hợp với lớp lót Flyknit giúp bám chân và xoay chuyển bóng ở cường độ cao dễ dàng hơn rất nhiều, hỗ trợ đỡ và kiểm soát bóng tốt hơn. Túi khí Zoom được trang bị dài ¾ và nằm ngay ở phần trên miếng lót giày, điều này sẽ lại cảm giác tiếp xúc bóng thật hơn và tốc độ hơn. Ở phần mũi giày, Air Zoom Mercurial sử dụng các mẫu đinh tán Tri-Star giúp đôi chân có thể di chuyển đa hướng và tăng điểm tập trung bóng.

Mặc dù CR7 hiện không còn thi đấu cạnh tranh tại các đấu trường châu  u nhưng đứa con tinh thần của anh vẫn tạo nên hiệu ứng và truyền nguồn cảm hứng cho các cầu thủ trẻ sau này. Hãy cùng trông chờ các ngôi sao như Mbappe, Ansu Fati, Bruno Fernandes sẽ tỏa sáng trên MDS006.


 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top