Giỏ hàng của bạn

Top 10 cầu thủ dành được nhiều giải thưởng cá nhân nhất lịch sử bóng đá

Cùng Shoot điểm mặt 10 cầu thủ có nhiều giải thưởng nhất lịch sử bóng đá thế giới. Đương nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những cái tên như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

 
10.  Johan Cruyff
 
Huyền thoại bóng đá Hà Lan Johan Cruyff qua đời - Báo Công an Nhân dân điện  tử
 
Mặc dù huyền thoại người Hà Lan chỉ có được 10 giải thưởng trong suốt sự nghiệp nhưng việc giành được 3 Quả bóng vàng trong 4 năm đầu tiên của thập kỷ 1970 đã chứng minh ông là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.
 
9.  Alfredo Di Stefano
 
Huyền thoại Alfredo Di Stefano qua đời - Báo điện tử Bình Định
 
Sau khi nhận được 2 giải thưởng Quả bóng vàng vào cuối những năm 1950 thì Di Stefano chính là người đầu tiên nhận được giải thưởng Siêu quả bóng vàng, để tôn vinh cầu thủ bóng đá đã có những đóng góp xuất sắc cho thế giới bóng đá trong suốt thập kỷ, đóng góp vào 12 giải thưởng cá nhân mà ông có được.
 
8.  Michel Platini
 
Michel Platini Ballon D'or 1983,1984,1985 🏆🏆🏆 | Ballon d'or, Michel  platini, France football
 
3 lần liên tiếp giành Quả bóng vàng ở các năm 1983, 1984 và 1985, đóng góp vào 12 giải thưởng cá nhân trong suốt sự nghiệp thi đấu.
 
7.  Zinedine Zidane
 
Real Madrid's Zinedine Zidane Quits as Coach - Bloomberg
 
Huyền thoại người Pháp có 13 danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Trong đó có 1 lần giành được Quả bóng vàng 1998, sau khi giành được chức vô địch World Cup được tổ chức trên sân nhà.
 
6.  Eusebio
 
Huyền thoại bóng đá Eusebio qua đời
 
Biểu tượng của câu lạc bộ Benfica là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu, với 7 lần trở thành Vua phá lưới, trong đó có 5 lần liên tiếp từ năm 1964 đến 1968. Trong suốt sự nghiệp thi đấu, Eusebio giành được 17 giải thưởng cá nhân.
 
5.  Gerd Muller
 
Gerd Muller: "Bóng ma của vùng cấm địa" | ELLE Man Việt Nam
 
Huyền thoại bóng đá Đức cũng có được 18 giải thưởng cá nhân. Tuy nhiên, Muller kém Ro "béo" 1 lần giành được Quả bóng vàng.
 
4.  Ronaldo
 
Brazil legend Ronaldo gives explanation for worrying seizure before 1998  World Cup final - Mirror Online
 
Tiền đạo người Brazil giành được 18 giải thưởng cá nhân trong suốt sự nghiệp. Có lẽ ấn tượng nhất chính là Quả bóng vàng vào năm 2002, sau khi đánh bại đội tuyển Đức trong trận chung kết World Cup tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
 
3.  Marco van Basten
 
Giọt buồn của Van Basten
 
20 là số giải thưởng cá nhân mà huyền thoại người Hà Lan có được trong sự nghiệp của mình. Trong đó có giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Hà Lan vào năm 1985.
 
2.  Cristiano Ronaldo
 
Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn là một dấu hỏi, CR7 có thể trở lại Real  Madrid | VTV.VN
 
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đứng thứ 2 trong danh sách này với 32 giải thưởng. Xếp sau "đại kình địch" Messi với 5 lần giành Quả bóng vàng.
 
1.  Lionel Messi
 
FIFA World Cup 2022: How Lionel Messi won the ultimate prize and completed  football | Mint Lounge
 
Tiền đạo người Argentina đã giành giải thưởng cá nhân thứ 53 sau khi được FIFA vinh danh là Cầu thủ của năm 2023. Anh cũng đang là chủ sở hữu của 8 quả bóng vàng, 3 FIFA the best - cả 2 kỷ lục đều chưa có ai phá vỡ.
Facebook Instagram Tiktok Youtube Top