Giỏ hàng của bạn

PUMA X PRO DIRECT TIẾP TỤC KỶ NIỆM 25 NĂM VỚI PHIÊN BẢN ULTRA LEGACY OF SPEED

Pro Direct Soccer năm nay đang rất tích cực cho ra mắt các phiên bản collab nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập với rất nhiều thương hiệu hàng đầu về bóng đá, trong số đó có nhà PUMA với 3 phiên bản collab cực kỳ đặc biệt được ra mắt trong năm nay, mang lại những hoài niệm về sự phát triển và thịnh hành của thương hiệu hàng đầu về dòng giày tốc độ và công nghệ. Các phiên bản Future x PowerCat Tokyo, PUMA King Rudagon hay mới đây nhất là PUMA King 75+25 đều để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng các fan giày đá bóng.

Đến với phiên bản kỷ niệm lần này, PUMA gói gọn lại rất nhiều hình tượng về giày đá bóng tốc độ trong những năm qua vào trong một mẫu giày Ultra, một phiên bản với sự kết hợp nhiều nét đồ họa của các dòng giày nhanh nhất đến từ nhà Báo mang tên Legacy of Speed. 

Đi sâu vào phân tích về phiên bản đặc biệt nhất trong bộ sưu tập này, ta có thể dễ nhận ra rất nhiều nét họa tiết đã từng xuất hiện trên những đôi giày gây bão của nhà PUMA trong thập kỷ qua thông qua cách kết hợp nhiều mảnh họa tiết khác nhau. Dễ nhận thấy nhất có lẽ chính là hình tượng rồng Nhật Bản gợi nhớ đến mẫu evoSPEED 1.3 Dragon vào năm 2015, phần gót giày cũng rất dễ nhận dạng với các họa tiết màu gold từ mẫu evoSPEED Celebration. Phiên bản Ultra đầu tiên cũng góp mặt với mảng màu cam nổi bật ở phần má trong của giày, evoSPEED 1.3 ‘Africa’ cũng được xướng tên với các họa tiết các đường song song ở đầu mũi giày. Ngoài ra còn có các nét đồ họa Razzle Dazzle, Camo hay phần lót Unseen Green của dòng PUMA evoSPEED, cuối cùng là màu đỏ của phiên bản đặc biệt v1.815 Ferrari ở phần Formstripe.

Bộ sưu tập có ba phiên bản Ultra Ultimate: một phiên bản cực kỳ đặc biệt được mạ vàng và giới hạn chỉ 98 đôi, một phiên bản ít đặc biệt hơn một chút với hầu hết các chi tiết vàng được chuyển sang màu đen và cuối cùng là một bản phát hành phổ thông hơn với nhiều sự thay đổi hơn của màu đỏ cùng với tính thẩm mỹ tổng thể. Tất cả sẽ được mở bán vào ngày 6/11 trên website chính thức của Pro Direct Soccer.


 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top