Giỏ hàng của bạn

Puma ra mắt phối màu đầu tiên dành cho Christian Pulisic

Trước thềm World Cup mùa đông 2022, sân chơi mà phù thủy của bóng đá nước Mỹ được kỳ vọng sẽ tạo ra sức ảnh hưởng lớn, Puma đã thiết kế dành tặng cho “Đội trưởng Mỹ” một phối màu đặc biệt được dựa trên mẫu giày Puma Ultra mà tiền đạo này đang sử dụng.

Đây sẽ là một cột mốc lớn của Pulisic khi được “nhà Báo” dành riêng cho anh một bộ sưu tập mang tên “CP”, Viết tắt những chữ cái đầu trong Christian Pulisic. Các fan giày bóng đá đã được chứng kiến cầu thủ này sử dụng đôi giày trong những buổi tập với đội tuyển quốc gia và đến bây giờ, hãng thể thao đến từ Đức đã chính thức công bố phối màu này.

Bộ sưu tập trên mẫu giày Puma Ultra “CP” Ultimate nổi bật với ba màu chủ đạo là đỏ, trắng, xanh dương, sự kết hợp này giúp ta liên tưởng tới Quốc kỳ của Mỹ, cũng là Quốc tịch của Pulisic. Ngoài ra, trên đôi giày con xuất hiện logo “CP” được tạo ra từ sự kết hợp hoàn toàn mới giữa Puma và Pulisic.

Mẫu giày còn được tạo ra bởi rất nhiều chi tiết đặc biệt. Ở phần má ngoài của đôi giày, những “Formstrip” (một họa tiết đặc trưng trên những đôi giày Puma) được in chồng chéo với nhiều màu và thiết kế khác nhau. Ở phần đuôi của họa thiết này xuất hiện hình ảnh một ngôi sao, đây cũng là một chi tiết liên quan đến quốc kỳ của nước Mỹ. Tổng quan những đặc điểm này tạo nên cảm giác tốc độ và đây cũng chính là mục tiêu mà mẫu giày này hướng tới.

Phần má trong đôi giày nổi bật với logo mới “CP” của Christian, bao phủ logo này là những họa tiết thiết kế phá cách, vẫn là sự kết hợp các màu cơ bản của mẫu giày khiến đôi giày tăng thêm sự cá tính, nghệ thuật, đột phá giống như lối chơi bóng của cầu thủ này.

Mẫu giày thửa riêng của Pulisic cũng được trang bị những công nghệ tương tự như các đôi giày Puma Ultra Ultimate phối màu trước đây. Chất liệu ULTRAWEAVE mềm, mỏng, siêu nhẹ được trang bị ở phần Upper. PWRTAPE được gia cố thêm ở upper giúp hỗ trợ ôm chân và tăng độ bền. Công nghệ PWRPRINT được thiết kế để cung cấp sự ổn định cũng được trang bị trên mẫu giày này.

Ngoài giày đá bóng, Pulisic cùng hãng thể thao Đức còn ra mắt những sản phẩm liên quan khác như áo bóng đá, áo khoác, quần thể thao và cả bóng đá.

“You have to believe in yourself when no one else does” (“Bạn hãy tin tưởng vào chính mình khi không ai khác làm như vậy”) Christian Pulisic chia sẻ sau khi nhận được món quà đặc biệt từ Puma, đánh dấu khoảng thời gian hơn 1 năm cầu thủ này đại diện cho dòng giày Ultra đến từ “nhà Báo”. Dự kiến đây sẽ là phiên bản mà cầu thủ Chelsea sẽ sử dụng trong các trận đấu tới đây trong màu áo đội tuyển quốc gia Mỹ.

 

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top