Giỏ hàng của bạn

PUMA giới thiệu thế hệ thứ 2 Ultra Ultimate trong bộ sưu tập bứt phá 'Breakthrough'

Chào đón kỳ World Cup nữ 2023 tại Úc và New Zealand, PUMA cho ra mắt bộ sưu tập đầy bứt phá mang tên ‘Breakthrough’ cùng gam màu cực kỳ hấp dẫn và cũng là màn giới thiệu chính thức phiên bản giày thế hệ mới của PUMA Ultra Ultimate cùng nhiều công nghệ rất hứa hẹn.

1) PUMA Ultra Ultimate 'Breakthrough'

Đi đến với phiên bản đặc biệt nhất trong bộ sưu tập này, PUMA Ultra. Về ngoại hình, đây đúng là phiên bản màu cực kỳ bắt mắt để bắt đầu mới thế hệ mới của dòng giày tốc độ đến từ nhà báo. Phần upper ULTRAWEAVE siêu mỏng màu trắng được phủ phần lớn upper. Phía dưới lớp chất liệu này chính là dải PWRTAPE độc quyền đến từ nhà PUMA với hiệu ứng gradient các màu cực kỳ đặc sắc như vàng, cam, đỏ, … Phần dải Tape này vẫn sẽ phát huy công dụng của nó như ở mẫu Future nhằm gia cố và tăng độ bền cho form giày nhưng ở một mật độ ảnh hưởng cao hơn.

Các chi tiết ngoại thất khác cũng được thay đổi, có thể kể đến phần Formstrips ở 2 phía má giày đã được thay đổi. Với màu hồng viền đen cùng với hình dáng tạo hiệu ứng tốc độ ở phía má ngoài, phần má trong là biểu tượng Formstrips viền đen.

Ngoài ra, phần gót giày đã được loại bỏ đi phần công nghệ PWRTAPE và bộ đế màu trắng vẫn giữ cấu trúc tương tự như phiên bản tiền nhiệm.

2) PUMA Future Ultimate 'Breakthrough'

Bên cạnh sự độc đáo của Ultra, dòng giày ‘Tương Lai’ cũng mang cho mình một ngoại hình rất bứt phá giống như tên của bộ sưu tập này. Màu trắng vẫn là gam màu chủ đạo chiếm phần lớn trên mẫu giày này. Điểm công nghệ PWRTAPE nổi bật nhất trên dòng giày này được làm ‘Tricks’ với 2 phần PWRTAPE đối xứng màu Trắng - Đỏ với nhau. Ngoài ra, lớp upper trắng còn điểm thêm các chấm màu đỏ, làm nổi bật khu vực tiếp xúc bóng trên mẫu giày này.

3) PUMA King Ultimate 'Breakthough'

Vị vua PUMA King cũng có cho mình những bứt phá rất đáng chú ý trong bộ sưu tập ‘Breakthrough’ này. Một gam màu xanh mát mẻ thoát khỏi sự cổ điển Trắng/Đen trước đó của dòng PUMA King Ultimate này. Nếu để ý kỹ, cấu trúc của giày, đặc biệt là phần upper đã được làm tối giản hơn, loại bỏ các chi tiết công nghệ hình lục giác trên upper giúp kiểm soát bóng. Biểu tượng Formstrips pha chất cổ điển lẫn hiện đại được làm nổi bật với màu xanh đậm hơn và viền đen nổi đơn giản.

Tổng quát, Breakthrough Pack được cho ra mắt lần này nhằm giới thiệu phiên bản mới nhất của PUMA Ultra Ultimate nhưng vẫn phải công nhận, PUMA vẫn luôn làm rất tốt trong việc cho ra lò các bộ sưu tập với phối màu rất sáng tạo, đặc biệt là dành cho phải nữ. Breakthrough Pack chắc chắn sẽ chiếm rất nhiều spotlight và tạo nên sự bứt phá cho các nữ vận động viên tại kỳ World Cup sắp tới tại đất Úc và New Zealand.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top