Giỏ hàng của bạn

Olivier Giroud cùng phiên bản giày kỷ niệm thành tích ghi bàn hàng đầu cho ĐT Pháp

Để tôn vinh thành tích trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển bóng đá nam Pháp, PUMA đã dành tặng Giroud một phiên bản giày custom đặc biệt được làm thủ công bởi Silni Art, một nhà thiết kế giày nổi tiếng.

World Cup 2022 là một chiến dịch đáng nhớ cho đội tuyển Pháp khi họ có lần thứ hai liên tiếp thi đấu trong trận chung kết và đã thất bại trước nhà vô địch La Albiceleste của Lionel Messi. Nhưng Olivier Giroud rời đất Qatar sau khi lập kỷ lục ghi bàn mới với đội tuyển quốc gia Pháp, bốn bàn thắng của anh đã nâng tổng số bàn thắng của tiền đạo này cho đội tuyển nam quốc gia lên con số 53, vượt qua huyền thoại Thierry Henry để trở thành tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại cho Les Bleus. Đó là một kỳ tích to lớn, phải mất 11 năm để có thể đạt được, và bây giờ PUMA vinh danh tiền đạo này bằng một đôi giày Ultra cực kỳ đặc biệt, được thiết kế bởi Silni Art.


Về mặt thiết kế, phần upper màu trắng đóng vai trò chủ đạo với họa tiết ba màu của lá cờ Pháp tuyệt đẹp ở mặt bên của mỗi đôi giày, với đường kẻ sọc Formstrip đặc trưng của dòng Ultra có màu vàng lấp lánh chồng lên hình ảnh lá cờ trên. Trận đấu mà Giroud ghi bàn thắng quan trọng (Pháp v Ba Lan) cùng với ngày 04/12/2022 xuất hiện ở phần trước mũi giày bên trái bằng vàng, trong khi con số kỷ lục 52 xuất hiện ở bàn chân phải ở vị trí tương tự. Số 9 của Giroud và quốc huy Pháp lần lượt xuất hiện bằng vàng ở gót chân phải và trái.

Ở lòng trong chiếc giày phải có dòng chữ "On se bat, on vit on gagne ensemble!" (Chúng ta chiến đấu, chúng ta sống, chúng ta cùng nhau chiến thắng!), trong khi chiếc trái có ký tự "Forever Olivier", được chơi chữ theo khẩu hiệu mới của PUMA là Forever Faster. Cuối cùng, đôi giày được hoàn thiện với mặt đế mạ crôm lấp lánh.

Có thể nói đây chính là mẫu giày độc nhất vô nhị dành tặng cho tiền đạo người Pháp, mẫu giày được làm thủ công và do đó sẽ không có sẵn để tung ra thị trường. Đôi giày đặc biệt được tặng cho người đàn ông đặc biệt trong một chiếc hộp đặc biệt. Mặc dù Giroud không thể ăn mừng cột mốc đáng nhớ này với chiếc cup vàng World Cup tuy nhiên anh cũng đã có được khoảng thời gian cực kỳ thành công cùng đội tuyển Pháp và minh chứng chính là chức vô địch World Cup 2018.

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top