Giỏ hàng của bạn

Puma cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên năm 2024 'Phenomenal Pack'

Sau khi cho ra mắt phiên bản giới hạn 'Tease' vào Ngày tặng quà - Boxing day, PUMA đã chính thức ra mắt Future 7 Ultimate FTR, sản phẩm này xuất hiện với tư cách là sản phẩm tiêu biểu cho bộ sưu tập 'Phenomenal Pack' của thương hiệu thể thao đến từ Đức.
 
1.  Puma Future 7 Ultimate 'Phenomenal'
 

Puma Future 7 'Phenomenal' là một tác phẩm nghệ thuật với bản phối màu "Puma White/Puma Black/Poison Pink". Phần upper của giày được phủ một lớp trắng tinh khôi tạo nền cho những vệt màu pastel nhẹ nhàng, từ hồng phấn đến xanh da trời  mô phỏng cho bầu trời lấp lánh huyền ảo. Logo "Puma" màu đen tương phản, được đặt ở phía hông giày, làm nổi bật thương hiệu mà không làm mất đi vẻ đẹp tổng thể. Đặc biệt, phần đế giày màu hồng rực rỡ, không chỉ tạo ra một điểm nhấn về màu sắc mà còn thể hiện được sự táo bạo nhưng vẫn có một chút nhẹ nhàng trong đó.

 
phenomenal 2-min.jpg
 

Vệ công nghệ, Puma Future 7 'Phenomenal'  được trang bị với những cải tiến vượt trội. Chất liệu mesh FUZIONFIT360 cho phép giày phù hợp với mọi hình dáng chân, mang đến cảm giác vừa vặn. 

 

Các kết cấu 3D đặc biệt ở những điểm tiếp xúc thường xuyên không chỉ tăng cường độ bám khi sút cũng như kiểm soát bóng, mà còn tối ưu hóa sự chính xác trong từng đường đi của bóng. Đế giày Dynamic Motion System thế hệ mới nhất đảm bảo độ linh hoạt ở phần bàn chân và sự ổn định ở gót chân, cho phép cầu thủ di chuyển tự tin trên bề mặt sân cỏ. Bên cạnh đó, công nghệ PWRPRINT nâng cao trải nghiệm cảm giác bóng và hỗ trợ đắc lực cho những pha bóng kỹ thuật cao.

2.  Puma Ultra Ultimate 'Phenomenal'

Mặc dù không nổi bật bằng Future 7 nhưng phiển bản Puma Ultra Ultimate lần này cũng có nhiều điểm nổi bật. Với phối màu Poison Pink/Puma White/Puma Black. Phần upper ULTRAWEAVE siêu mỏng màu hồng được phủ phần lớn upper. Phía dưới lớp chất liệu này chính là dải PWRTAPE độc quyền đến từ nhà PUMA. Phần dải Tape này vẫn sẽ phát huy công dụng của nó như ở mẫu Future nhằm gia cố và tăng độ bền cho form giày nhưng ở một mật độ ảnh hưởng cao hơn.

3.  Puma King Ultimate 'Phenomenal'

Vị vua PUMA King cũng có cho mình những bứt phá rất đáng chú ý trong bộ sưu tập ‘Phenomenal’ này. Một gam màu xanh neon rực rỡ và vô cùng bắt mắt thoát khỏi sự cổ điển Trắng/Đen trước đó của dòng PUMA King Ultimate này. Nếu để ý kỹ, cấu trúc của giày, đặc biệt là phần upper đã được làm tối giản hơn, loại bỏ các chi tiết công nghệ hình lục giác trên upper giúp kiểm soát bóng. Biểu tượng Formstrips pha chất cổ điển lẫn hiện đại được làm nổi bật với màu xanh neon đậm hơn và viền đen nổi đơn giản. Và điều đặc biệt ở phiên bản Puma King lần này có điểm thêm một vài chi tiết nhỏ màu hồng giúp tạo nên sự liên kết giữa 3 mẫu giày trong BST 'Phenomenal' lần này của nhà Báo. 

 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top