Giỏ hàng của bạn

Tỏa sáng cùng phối màu chính thứ 2 của Nike 'Luminous' Pack

Kết thúc quý 1 với bộ sưu tập phối những màu đơn giản nhưng đầy tinh tế của Blast Pack. Giờ đây, Nike mang đến cho các fan giày đá bóng một sự lột xác cực kỳ mới và không kém phần đặc sắc mang tên ‘Luminous’ Pack. Điểm nổi bật trên bộ sưu tập chính thứ 2 này của Nike cũng như cái tên của nó ‘Phát sáng’.

Sử dụng những màu sắc tươi mới của mùa hè làm nguồn cảm hứng và tạo nên một bộ sưu tập với các màu sắc khó có thể ngó lơ được. Tươi sáng và táo bạo là hai tính từ chính xác nhất để miêu tả vẻ đẹp của ‘Luminous’ Pack. Air Zoom Mercurial Vapor XV, Superfly IX và Phantom GX đều được khoác lên mình bộ cánh màu sắc của mùa hè trong giai đoạn cuối mùa giải 22/23.

Đối với Air Zoom Mercurial, trong cả hai phiên bản Vapor XV và Superfly IX đều được khoác lên phối màu “Pink Blast/Volt/Gridiron”, với màu hồng làm nền, các chi tiết như viền Swoosh, các họa tiết AIR ZOOM đầu mũi và AIR ở phần má trong được điểm màu xanh dạ quang. Một điểm khá đặc biệt khi hãng thể thao Mỹ đã lược bỏ đi họa tiết logo Mercurial lồng bên trong dấu Swoosh hay chư AIR ở má trong như các phối màu trước. Đi xuống phần đế cũng được chia thành hai thiết kế màu với khu vực đế chứa AIR ZOOM được làm bằng màu xanh dạ quang, còn khu vực đế gót được làm màu hồng giống upper giày.

Đi đến Phantom GX, dòng giày đang nhận được rất nhiều sự ưu ái kể từ khi được ra mắt với rất nhiều phối màu cực kỳ cuốn như ‘Blaze’ hay ‘Link’. Lần này, trong bộ sưu tập chính thứ hai của Nike trong năm 2023 mang đến một vẻ ngoài rất tươi sáng không kém gì các phiên bản đặc biệt trước đó. 

Như thường lệ về mặt thiết kế, Phantom GX ‘Luminous’ cũng được chia làm hai phần. Khu vực Gripknit được dệt bởi các sợi màu xanh dạ quang theo các họa tiết đặc trưng của dòng GX, nổi bật lên là dấu viền Swoosh được làm màu đen và một cái nhỏ màu hồng lồng ở bên trong. Phần Flyknit ôm xung quanh cổ chân hay là phần Ghost Laces của phiên bản DF được làm một màu xám nhẹ. Phần đế được làm đơn giản màu đen đồng bộ với các chi tiết khác trên phần upper. Như mọi khi, Phantom GX có ở cả phiên bản cổ thấp thông thường cũng như Dynamic Fit cổ cao và có hệ thống Ghost Lace.

Vì đây là pack màu chính của Nike trong năm nay nên chắc chắn sẽ cho ra mắt trên thị trường phối màu trên dành cho mặt sân cỏ nhân tạo cũng như các phân khúc thấp hơn. Hãy cùng chờ xem sự tỏa sáng của ‘Luminous’ trên các mặt sân cỏ như thế nào nhé.


 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top