Giỏ hàng của bạn

Phiên bản đặc biệt Phantom GX 'Link' kết nối bóng đá và giày chạy bộ

Phantom GX, một bản nâng cấp của dòng giày kiểm soát bóng đến từ nhà Nike vẫn đang là cái tên rất hot trên thị trường giày đá bóng. Trong giai đoạn đầu năm nay, Nike đã cho ra mắt hai phối màu riêng của dòng Phantom GX chính là ‘Blaze’ Pack và một phối màu đen tối giản hơn.

Sau bộ sưu tập đơn hết sức ấn tượng của Phantom GX 'Blaze', Nike đã vén màn cho một phối màu solo khác đến từ dòng giày Phantom GX mới nhất của họ có tên gọi ‘Link’. Lần này, bộ sưu tập kết nối hai môn thể thao rất thịnh hành trên thế giới là chạy bộ và bóng đá. Để làm được điều này, Nike đã chọn một trong những thiết kế nổi bật của thế giới giày chạy bộ chính là Flyknit Racer, từ đó chuyển nó sang Phantom để có một diện mạo mới.

Về mặt thiết kế, Phantom GX ‘Link’ vẫn sẽ được chia làm 2 phần với cách phối màu khác nhau, ở phần Flyknit tiếp xúc trực tiếp với lòng bàn chân, được làm nổi bật ở phía sau đôi giày quấn quanh gót bằng tông màu cầu vồng cực kì đặc sắc. Đây chính là điểm lấy ý tưởng nhiều nhất từ đôi giày chạy bộ huyền thoại Flyknit Racer đến từ nhà thể thao Mỹ.

Đến phần công nghệ của giày, khu vực Gripknit được sử dụng màu đen nền và các họa tiết đặc trưng của Phantom GX được điểm màu tím. Nổi bật trên nền công nghệ Gripknit chính là dấu Swoosh được in nổi màu xanh lá mạ và một Swoosh màu trắng nhỏ lồng bên trong. Phần má trong của giày cũng được điểm thêm 2 dấu Swoosh màu hồng cùng dòng chữ Phantom GX màu xanh dương. Đối với phiên bản DF thì phần Ghost Laces cùng cổ Dynamic Fit được làm đơn giản màu đen.

Phần đế giày cũng được thiết kế tối giản nhưng vẫn rất thu hút ánh nhìn với bộ đế chuyển màu từ đen ở phần lòng bàn chân đến màu trắng ở phần gót. Phần đầu các chiếc đinh là màu xanh lá mạ trong suốt đồng bộ với dấu Swoosh lớn trên phần upper.

Erling Haaland chính là cầu thủ tiên phong cho phối màu đặc biệt này, anh đã ghi 9 bàn sau 3 trận đấu từ khi chuyển qua Phantom GX từ Mercurial. Và hứa hẹn trong năm nay sẽ là năm bùng nổ của dòng Phantom GX.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top