Giỏ hàng của bạn

Nike ra mắt BST Rising Gem với thiết kế Swoosh độc đáo

Nhằm tôn vinh các cầu thủ trẻ xuất sắc ở thế hệ hiện nay, Nike ra mắt ‘Rising Gem’ Pack với thiết kế đồng bộ màu sắc trên cả 3 dòng giày chủ lực của họ là Nike Mercurial, Phantom và Tiempo.

Cái tên của BST này cũng đủ để miêu tả những nguồn cảm hứng rất hiện thực trong tự nhiên, những viên kim cương, đá quý được mài dũa, phát triển từ các dạng ngọc thô qua nhiều áp lực và trở ngại. Cũng như các cầu thủ trẻ, bắt đầu từ những tài năng cùng với niềm đam mê với bộ môn thể thao vua, không ngại áp lực, thử thách để chinh phục đến những đỉnh cao của bóng đá. Và Nike ‘Rising Gem’ Pack được ra mắt để ghi nhận sự cố gắng không ngừng này.

Nhìn chung, cả ba dòng giày chủ lực của phiên bản này đều mang các tông màu xám tương đồng nhau cùng với màu đen xuất hiện ở các chi tiết nhận diện thương hiệu và dòng giày như các logo Nike. 

Logo Nike xuất hiện trên các chiếc giày cũng chính là một điểm nhấn đặc trưng của BST này, ở các khu vực mang tính chất trang trí, ít ảnh hưởng đến quá trình thi đấu, Nike sẽ in dập nổi logo của mình, mô phỏng lại hình ảnh các quặng đá quý với màu đen xám. Các logo này xuất hiện trên các logo lớn ngoài của các mẫu Phantom hay Tiempo và ở phía logo nhỏ phía trong trên đôi Mercurial. Ngoài ra, phần logo Swoosh lớn ở phần mu chính diện của Mercurial chỉ được làm phẳng mô phỏng lại các hình ảnh trên, cũng rất dễ hiểu vì khu vực này thường xuyên tiếp xúc với bóng và cần độ phẳng.

Trái với màu sắc đơn điệu trên phần upper thì ngay phần đế giày, BST Rising Gem của Nike đã được đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh khi được phối bởi các màu sắc nổi bật và rất đặc trưng trên cả 3 dòng giày chủ lực. Ở phiên bản Mercurial, bộ đế được làm màu xám chủ đạo và phần đế khu vực Air Zoom nổi bật lên với tông màu hồng.

Bộ đế của Nike Phantom được đánh giá là độc đáo nhất với các hiệu ứng bóng loáng đổi màu, đặc biệt ở khu vực đế công nghệ Cyclone 360 màu hồng. Cuối cùng là Nike Tiempo vẫn cứ là rất đơn giản với bộ đế với sắc xanh rêu nhám hơi ngả hồng.

Tổng quan lại, BST Nike Rising Gem Pack chính là phiên bản khởi động cho BST sắp tới của Nike ra mắt dành cho các kỳ đại hội bóng đá tại các châu lục như Euro 2024 hay Copa America, BST nhắm đến thế hệ trẻ của bóng đá hiện đại, những viên đá quý đang khao khát vươn mình và tỏa sáng tại các sân chơi hàng đầu thế giới. Tuy nhiên hơi đáng tiếc khi BST này chỉ cho ra mắt các phân khúc cao cấp nhất dành cho sân cỏ tự nhiên và để dành các mẫu giày phân khúc thấp và các bản đế giày khác cho BST tiếp theo.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top