Giỏ hàng của bạn

Nike ra mắt bộ sưu tập 'Blast' Pack mở đầu năm 2023

Nike đã mở đầu năm 2023 bằng bộ sưu tập ‘Blast’ và đây là lần đầu tiên, bộ sưu tập có sự góp mặt của Phantom GX, Mercurial Vapor 15 và Superfly 9. Sau kỳ World Cup thành công với bộ sưu tập ‘Generation’ đầy ấn tượng, Nike trở lại với những chiến dịch của họ cùng với ‘Blast’ Pack với sự chú ý nằm ở Phantom GX, dòng giày lần đầu được góp mặt vào bộ sưu tập chung của Nike. Đây cũng chính là phối màu chính trong phần còn lại của mùa giải sau khi kết thúc kỳ World Cup trên đất Qatar.

1) Nike Gripknit Phantom GX 'Blast' Pack

Đi đến với mẫu giày tâm điểm của bộ sưu tập, Phantom GX ‘Blast’ Pack là phối màu tiếp theo sau khi lần đầu xuất hiện tại World Cup 2022 trên chân Jack Grealish, Mason Mount, … Nổi bật với phần upper công nghệ Nike Gripknit được dệt 2 màu xanh đậm và nhạt theo họa tiết của dòng giày này. Phía trên còn xuất hiện các dấu Swoosh với nhiều thiết kế khác nhau và nổi bật chính là dấu Swoosh màu hồng. Nối với Gripknit chính là phần sợi dệt Flyknit được làm màu trắng bao phủ từ phần mu bàn chân đến gót giày. Phần đế giày màu trắng với những chiếc đinh hồng được nối với phần trên bằng một dải màu đen. Nhìn chung thiết kế của mẫu giày này được kết hợp nhiều tông màu sáng rất hòa hợp.

2) Nike Air Zoom Mercurial 'Blast' Pack

Tiếp theo là cặp đôi tốc độ Air Zoom Mercurial Vapor 15 và Superfly 9 sử dụng trắng làm tông màu chính bao phủ toàn bộ phần trên của giày, phía dưới lớp Upper chính là khung Speedcage màu xanh. Cả hai lớp này tạo nên một vẻ ngoài rất đặc biệt cho mẫu giày này. Những họa tiết như dấu Swoosh, logo Mercurial hay ký hiệu AIR ZOOM trên Upper được làm màu đen và xanh dương. Phần đế được chia làm hai phần với màu xanh dương cùng với khu vực túi khí AIR ZOOM màu hồng. Phần đế gót được làm màu trắng với đinh giày màu hồng. 

 

‘Blast’ Pack được hy vọng sẽ là phối màu sẽ tỏa sáng trong phần còn lại của mùa giải và tạo nên hiệu ứng đặc sắc khi trên chân của các cầu thủ từ khắp các giải đấu trên thế giới.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top