Giỏ hàng của bạn

Nike cho ra mắt bộ sưu tập 'Peak Ready' với diện mạo mới mẻ cho mùa đông

Nhằm khuyến khích các vận động viên tiếp tục thi đấu trong giai đoạn giữa mùa giải, khi ánh sáng mờ dần và nhiệt độ của các giải đấu trên toàn thế giới giảm xuống, Nike đã tung ra bộ sưu tập 'Peak Ready', bao gồm Air Zoom Mercurial, Tiempo Legend X, Phantom GX và Luna trong một màu ngọc lam thống nhất.

 

 

Vào đầu mùa giải, Nike đã cho ra mắt bộ sưu tập 'Ready Pack' nhằm mục đích khơi dậy những nỗ lực trước mùa giải của các cầu thủ và bầu không khí sôi động xung quanh mùa giải mới. Sau một thời gian ra mắt trên toàn cầu và cũng đã đến lúc bộ sưu tập đó phải nhường chỗ một bộ sưu tập mới "Peak Ready Pack". Bộ sưu lần này của nhà Nike giúp cho các cầu thủ có thêm nhiều sự lựa chọn trong tay khi các giải đấu đang diễn ra rất sôi nổi trên toàn thế giới. Theo hãng thể thao đến từ Mỹ, ý tưởng của bộ sưu tập lần này thể hiện rằng sẵn sàng thôi là chưa đủ - bây giờ bạn phải đạt đến đỉnh cao của mình. Và để hiện thực hóa được ý tưởng đó, Nike đã mang đến một diện mạo mới mẻ cho các dòng sản phẩm trong bộ sưu tập lần này.
 

 
cao điểm sẵn sàng 5-min.jpg
 
đỉnh điểm đã sẵn sàng 4-min.jpg
 
Về ngoại hình, bộ sưu tập cho chúng ta thấy màu đồng nhất “Hyper Turquoise/Fuchsia Dream/Black/White” trải rộng trên Air Zoom Mercurial Superfly 9 và Vapor 15, và đồng thời trên các dòng sản phẩm khác như Tiempo Legend X và cặp anh em song sinh Phantom GX và Luna.
 
Màu ngọc lam là màu chủ đạo, chiếm phần lớn trên mỗi chiếc giày làm màu cơ bản, trong khi màu tím “Fuchsia Dream” nổi bật như một điểm nhấn trên dấu Swoosh đặc trưng trong hầu hết các phần, đồng thời nó cũng được sử dụng để tạo hiệu ứng tốt để làm nổi bật công nghệ đế Air Zoom chủ chốt trên Air Zoom Mercurial và đế Cyclone 360 trên Phantom Luna.
 
cao điểm đã sẵn sàng 7-min.jpg
 
cao điểm sẵn sàng 9-min.jpg
 
cao điểm sẵn sàng 8-min.jpg
 
cao điểm sẵn sàng 3-min.jpg
 
đỉnh điểm đã sẵn sàng 2-min.jpg
 
Vì vậy, bộ sưu tập lần này không có sự đột phá từ góc độ công nghệ, chỉ là một diện mạo mới mẻ cho những tháng mùa đông sắp tới. Các anh em tín đồ của bóng đá có thể mong đợi được thấy các cầu thủ đại diện cho Nike chuyển sang phối màu mới này trong vài tuần tới vì nó sẽ dần thay thế phối màu 'Ready Pack' trên các sân cỏ trên khắp thế giới.
 
 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top