Giỏ hàng của bạn

[SOI GIÀY CẦU THỦ] NEW RELEASES 29/03/2021: PUMA FUTURE Z “500 GOALS”, ADIDAS PREDATOR ACCELERATOR “HYPERLATIVE”, ADIDAS NEMEZIZ MESSI.1 “REY DEL BALON”

Những ngày cuối cùng của mùa đông đang trôi qua và những đôi giày đá bóng đang dần được các hãng phủ lên những gam màu rực rỡ, chuẩn bị cho mùa hè sắp tới. Chuyên mục New Releases tuần này sẽ rất đáng chú ý với toàn bộ những đôi giày được kể tên đều là những phiên bản đặc biệt. Còn chờ đợi gì nữa mà không bắt đầu nhỉ các ông?

PUMA FUTURE Z 1.1 “500 GOALS”

Tuần trước, Luis Suarez vừa đánh dấu cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp của mình bằng pha ghi bàn vào lưới Alaves. Không bỏ lỡ cơ hội này, Puma lập tức “thưởng nóng” ngay cho tiền đạo người Uruguay một phiên bản đặc biệt của đôi Puma Future Z 1.1. Hoa văn trên Puma Future Z 1.1 “500 Goals” mang đậm dấu ấn của El Pistolero với hình ảnh những tấm bia sử dụng trong môn bắn súng, biểu trưng cho những bàn thắng mà chàng tiền đạo này đã ghi được trong suốt sự nghiệp cầu thủ của mình. Màu sắc của đôi giày này cũng được lựa chọn trùng với màu sắc trên quốc kì của Urugoay. Ngoài ra, trên gót giày có in con số 500 cùng với biểu tượng ăn mừng “hôn súng” quen thuộc của Luis sau mỗi lần ghi bàn.

Luis Suarez cũng hợp tác với Puma để dành tặng 500 trái bóng cho 7 đội trẻ của những đội bóng anh từng thi đấu trong sự nghiệp của mình, bao gồm: Nacional, Groningen, Ajax, Liverpool, Barcelona, Atletico Madrid và Uruguay.

ADIDAS PREDATOR ACCELERATOR “HYPERLATIVE”

Có lẽ các ông đã quá quen thuộc với hình ảnh những phiên bản adidas Predator cũ được hãng thể thao đến từ Đức “dựng lại” trên “thân xác” của những phiên bản mới trong những năm trở lại đây, Predator Freak cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây, adidas đã tung ra phiên bản adidas Predator Accelerator “Hyperlative”, kế thừa lại thiết kế của đôi Predator Accelerator sản xuất năm 1998 cùng phối màu của đôi Predator Freak “Superlative” ra mắt cách đây không lâu. Một sự kết hợp khá thú vị bởi nghĩ đến Predator Accelerator, người ta sẽ nghĩ ngay đến phối màu OG đen/đỏ/trắng mà bất cứ phiên bản Predator nào sau này cũng phải khoác lên mình ít nhất một lần. Tuy vậy, trông cũng khá là ưng mắt phải không các ông?

ADIDAS NEMEZIZ MESSI.1 “REY DEL BALON”

Cuối cùng là phiên bản tiếp theo mà adidas thiết kế riếng cho Lionel Messi - adidas Nemeziz Messi.1 “Rey Del Balon”. Trong một mùa giải tiếp tục phải gồng gánh con tàu Barcelona theo đúng quỹ đạo, việc Lionel xổ đổ những kỉ lục mới là một điều không thể tránh khỏi. Gần đây nhất là kỉ lục ghi bàn nhiều nhất cho một câu lạc bộ mà một cầu thủ từng thi đấu. Thật chẳng ngoa khi đặt cho anh chàng này cái tên “Ông vua bóng đá”, hay trong tiếng Tây Ban Nha là “Rey Del Balon”.

Ngoài cái tên khá kêu ra, phiên bản Nemeziz Messi.1 lần này không còn nhiều điều đặc biệt. Vẫn là phong cách “bị ép tiến độ” của những phiên bản giày mà adidas đã từng thiết kế cho Messi với những hoa văn và phối màu hời hợt, không có nhiều ý nghĩa. Có lẽ chính áp lực phải tạo ra một phối màu riêng cho Messi trong mỗi bộ sưu tập giày của mình đã khiến cho đội ngũ thiết kế của adidas bị cạn kiệt ý tưởng và tạo ra những sản phẩm ít nặng đô thế này.

Bài viết thuộc bản quyền của Urixx Football. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép khi chưa có sự đồng ý của Urixx Football dưới bất kì hình thức nào. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top