Giỏ hàng của bạn

NEW RELEASES 15/11/2021: ADIDAS X SPEEDFLOW “ELEVEN ELEVEN”, NIKE TIEMPO LEGEND 9 “FOOTBALL RECHARGE”, PUMA KING PLATINUM 21 “LONDON EDITION”.

Thế giới giày đá bóng thực sự đã sôi động trở lại trong trạng thái “bình thường mới” với hàng loạt những mẫu giày được ra mắt liên tiếp trong khoảng thời gian ngắn vừa qua. Sân khấu vào giai đoạn cuối tháng 10 và đầu tháng 11 được chiếm lĩnh bởi 2 bộ sưu tập mùa đông đầu tiên của 2 hãng giày lớn là Nike và adidas. Câu chuyện tiếp sau đó là liên tiếp những màn “solo” đến từ những phối màu đơn lẻ sẽ được kể tiếp tại New Releases tuần này, cùng theo dõi và đưa ra những nhận định của mình nhé!

 

ADIDAS X SPEEDFLOW “ELEVEN ELEVEN”

Đầu tiên, để phục vụ tập khách hàng khổng lồ và…giàu đến từ Trung Quốc, adidas đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng giày adidas X Speedflow mang tên “Eleven Eleven”. Ở Trung Quốc, ngày 11 tháng 11 còn được biết đến như ngày Lễ độc thân (4 số 1) và phối màu “Eleven Eleven” được tạo ra chính là để kỉ niệm ngày đặc biệt này.

Bộ sưu tập gồm 3 đôi giày high-end cho mặt cỏ nhân tạo và cỏ tự nhiên của dòng adidas X Speedflow đó là Speedflow+ FG, Speedflow.1 FG và Speedflow.1 TF. Các màu sắc được lựa chọn cho “Eleven Eleven” là "Bold Blue/White/Vivid Red". Trong đó, màu sắc chủ đạo trên 2 đôi giày dành cho cỏ tự nhiên là Bold Blue, còn trên phiên bản TF là Vivid Red.

Trên mỗi chiếc giày của bộ sưu tập này đều được in 11 kí hiệu X và 11 kí hiệu O ở hai má của chiếc giày biểu trưng cho 11 cầu thủ mỗi đội giống như trên sa bàn chiến thuật. Ngoài ra những kí hiệu khác nhau được đặt tách biệt cũng nói lên ý nghĩa của ngày 11 tháng 11, X cách xa O còn O cũng chẳng gần X…   

 

NIKE TIEMPO LEGEND 9 “FOOTBALL RECHARGE”

Đúng như dự đoán ở bài viết về bộ sưu tập “Football Recharge” của Nike ra mắt cách đây ít lâu, có lẽ vấn đề đứt đoạn trong chuỗi cung ứng đã khiến cho sự xuất hiện của dòng Nike Tiempo Legend 9 bị chậm trễ ít ngày. Nhưng chẳng sao cả, trễ còn hơn không, Nike Tiempo Legend 9 “Football Recharge” cuối cùng cũng được hãng này đưa lên kệ với bảng màu tương tự như dòng Phantom GT gồm Grey Fog/Sapphire/Volt.

 

 

PUMA KING PLATINUM 21 “LONDON EDITION”

Đôi giày cuối cùng tôi muốn kể đến trong số lần này là một phiên bản giới hạn đến từ “báo Đức” Puma. Tên đầy đủ của nó là Puma King Platinum 21 “London Edition”. Đây là một phiên bản của dòng giày King Platinum 21 được Puma thiết kế để kỉ niệm trận đấu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Albania tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra cuối tuần qua. Thoạt nhìn thì đây có vẻ là một đôi giày có thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên, với một đôi giày Classic thì phiên bản này cũng có khá nhiều chi tiết nổi bật với cảm hứng chính là trên sân vận động Wembley, nơi diễn ra trận đấu vừa qua.

Chi tiết đặc biệt đầu tiên chính là biểu tượng Formstrip được cách điệu chạy dọc theo upper của đôi giày. Hiệu ứng làm mờ ở phần rìa của biểu tượng này tạo nên những chấm đỏ li ti khiến tôi tưởng tượng đến những hàng ghế đỏ trên sân vận động Wembley. Chi tiết tiếp theo và cũng có lẽ là thứ ăn tiền nhất trên phiên bản này lại nằm ở mặt đế của đôi giày. Những dòng chữ LDN được xếp liên tiếp nhau với điểm nhấn là một dải hình chữ nhật phát sáng trông giống như mái vòm của sân vận động Wembley lấp lánh giữa những dãy nhà tại thủ đô London trong những ngày diễn ra các trận đấu.

Sẽ chỉ có 100 đôi Puma King Platinum 21 “London Edition” được phát hành và nếu các ông là một fan cứng của Tam Sư và giày đá bóng, sẽ không có thời gian cho các ông chần chừ đâu.

Cre: Soccer Reviews For You

 

Bài viết thuộc quyền sở hữu của Urixx Football. 

Xem thêm tại Fanpage tạp chí: https://www.facebook.com/soigiaycauthu

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top