Giỏ hàng của bạn

New Balance 'Own Now' góp mặt kỳ Women's World Cup 2023

New Balance hiện đang có cho mình những bước tiến chậm mà chắc trong lĩnh vực giày đá bóng trong những năm gần đây với các silo giày được nghiên cứu và phát triển rất đáng gờm. Một trong những minh chứng cho sự phát triển này là các bộ sưu tập đặc sắc góp mặt vào rất nhiều các đại hội bóng đá lớn. Nếu kỳ World Cup 2022 Qatar ta có New Balane ‘Headline Taker’ với sự kết hợp độc đáo giữa hai gam màu Xanh dương/Xám thì năm 2023 này, ‘Out Now’ Pack sẽ đại diện nhà New Balance cùng các nữ cầu thủ chinh chiến tại đất nước Úc và New Zealand tại kỳ Women’s World Cup với 3 dòng giày Furon, Tekela và 442. 

1) New Balance Tekela v4 'Own Now'

Đầu tiên hãy đến với mẫu giày có sự chuyển biến đặc sắc nhất trong bộ 3 của NB, NB Tekela v4 và Tekela v4 Low. Nhà NB đã cung cấp thêm cho người chơi sự lựa chọn mới với thiết kế đơn giản hơn của Tekela với phẩn cổ thun thấp và có dây. Hãng nhận thấy đây là sự bổ sung rất cần thiết vì dòng giày này đã được cầu thủ đại diện Harvey Elliott sử dụng một thời gian dài và cũng được hưởng ứng rất tích cực.

Đi đến phần thiết kế, gam màu chủ đạo của cả hai phiên bản là màu đồng, những họa tiết điểm nhấn được điểm màu đen. Phần gót giày được sử dụng những họa tiết rất bắt mắt chạy đến giữa thân giày. Ngoài ra, chữ “N” nhận diện thương hiệu cũng được làm khá tỉ mỉ với hiệu ứng sọc Bạc/Đen.

2) New Balance Furon 7 'Own Now'

Dòng giày tốc độ Furon của New Balance được làm nổi bật hơn với gam màu Bạc bao phủ phần upper đến cả phần cổ thun, dây giày và cả đế giày. Phần gót giày cũng được điểm những nét họa tiết tương tự như Tekela với nét màu đen. Đặc biệt, biểu tượng “NB” nằm ở upper được phủ hiệu ứng sọc màu Đồng/Bạc và chữ “new balance” ngay phần gót cũng được sử dụng chất màu chủ đạo của Tekela.

3) New Balance 442 'Own Now'

Cuối cùng, 442 vẫn thoát lên sự thanh lịch với thiết kế đơn giản, upper bằng da cao cấp đơn sắc với màu bạc, nổi bật trên nền upper là logo “N” cổ điển được điểm màu đồng. Bộ đế ngoài Nylon cao cấp cũng sử dụng màu bạc để hòa hợp hơn với nét của phiên bản giày này. Nếu so sánh với Furon thì sắc bạc của 442 sẽ đậm hơn 1 chút, thể hiện rõ nét cổ điển.

Tổng kết lại, New Balance ‘Own Now’ là bộ sưu tập sử dụng rất tốt hai gam màu Bạc/Đồng và thể hiện được sự mạnh mẽ trên các phiên bản giày của họ trong bộ sưu tập này. Để mà miêu tả ngắn gọn về bộ 3 này thì chỉ có  “Own Now”, hãy sỡ hữu ngay.
 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top