Giỏ hàng của bạn

New Balance Furon 7 "Route to Success"

Trên hành trình trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, ai cũng phải trải qua một quá trình luyện tập cực kỳ khó khăn và lâu dài. Raheem Sterling, một cầu thủ chạy cánh người Anh, đã từng cùng chị gái mình di chuyển đến sân tập ở Queens Park Rangers bằng 3 chuyến xe bus năm buổi mỗi tuần và đây chính là nguồn cảm hứng thiết kế dành cho phiên bản đặc biệt này.

Mới đây, nhà thể thao New Balance đã tung ra một phiên bản giày đặc biệt dành tặng cho Raheem Sterling. Đây là một phiên bản kỷ niệm hành trình và sự hi sinh của anh cùng với gia đình để trở thành một ngôi sao bóng đá hiện tại. Và đúng như tên bộ sưu tập này thể hiện, “Route to Success” có nghĩa là “Con đường đến thành công”

Raheem Sterling chia sẻ: “Chị gái tôi đưa tôi đến Heathrow để tham gia những buổi tập bằng ba chuyến xe buýt 18, 182 và 140. Chúng tôi ra khỏi nhà vào 3 giờ 15 và về đến nhà vào lúc 11 giờ đêm mỗi ngày. Trong mỗi buổi tập, chị tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi ở một quán cafe nhỏ tầng trên cho đến khi tôi hoàn thành buổi tập. Hãy tưởng tượng một cô gái 17 tuổi và làm những điều như thế cho em trai của mình. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ nghe chị tôi từ chối việc đấy. Lúc đấy, tôi thực sự chưa hiểu chị và mẹ tôi đã hy sinh nhiều như thế nào khi giúp tôi đạt được ước mơ của mình. Cả gia đình tôi là một phần to lớn trong cuộc đời mình và thiếu họ có lẽ bây giờ bạn không biết tôi à ai.”

Về mặt thiết kế, bộ sưu tập này sở hữu xanh dương là màu chủ đạo. Trên bề mặt upper xuất hiện rất nhiều những họa tiết hình học với màu sắc rất quen thuộc, hình vuông, tròn, tam giác, hình gấp khúc, …Nổi bật trên bề mặt upper là logo nhà sản xuất “NB”, một đặc trưng dễ nhận biết của dòng Furon 7. Họa tiết này gợi nhớ đến những chiếc ghế xe buýt ở London, nơi mà Sterling thường di chuyển đến những buổi tập. Một chi tiết đặc biệt khác, ở phần lót giày được in hành trình anh với chị gái mình phải đi đến Heathrow với ba tuyến xe buýt số 18 - 182 - 140. Có thể nói, đây chính là mẫu giày có thiết kế rất ý nghĩa đối với cầu thủ này.

Ngoài ra không thể không nhắc đến logo đặc trưng của Raheem Sterling được nhà New Balance thiết kế dành riêng cho anh. Tiền đạo Chelsea là một trong những ngôi sao sáng giá của NB và  được dành tặng rất nhiều phiên bản Signature kể từ khi anh gia nhập nhà thể thao đến từ nước Mỹ này.

Về mặt công nghệ, New Balance sở hữu một thiết kế bùng nổ với trọng lượng siêu nhẹ. Chất liệu độc quyền Hypoknit kết hợp cùng lớp lót lưới tạo độ êm chân và mềm mại. Phần buộc dây được làm lệch hoàn toàn sang một bên để tăng diện tích tiếp xúc và sút bóng. Bộ đế được làm chất liệu nylon nhẹ, giúp tối ưu trọng lượng giày, bám sân và đặc biệt là tạo độ phản hồi tốt khi thi đấu trên mặt cỏ.

Hi vọng với mẫu giày này, Raheem Sterling sẽ tiếp tục tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh và sắp tới là World Cup 2022.

 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top