Giỏ hàng của bạn

LOTTO X PRO DIRECT CHO RA MẮT PHIÊN BẢN KỶ NIỆM ZHERO GRAVITY OG 50 YEARS EDITION

Lotto và Pro Direct Soccer tiếp tục bắt tay cho ra mắt thêm phiên bản kỷ niệm tiếp theo cũng với cột mốc 50 năm và 25 năm thành lập của Lotto và Pro Direct. Lần này cả hai đã mang đến một sự đột phá trong quá khứ nhằm vinh danh những cải tiến mang tính lịch sử của thương hiệu giày đá bóng đến từ Ý.

Tua ngược lại năm 2006, phiên bản giày Lotto Zhero Gravity được chính thức ra mắt và đánh dấu trở thành mẫu giày đá bóng không dây đầu tiên trên thế giới, Cafu là một cầu thủ tiêu biểu sử dụng mẫu giày này tại kỳ World Cup năm đó diễn ra tại nước Đức. Thương hiệu đến từ Ý này cũng gắn liền với một kỷ niệm không thể quên với lịch sử bóng đá Việt Nam khi đã trên chân của Lê Công Vinh trong một pha ghi bàn phút 90+4 ở trận chung kết AFF Cup năm 2008 mang lại danh hiệu AFF Cup đầu tiên cho ĐTQG Việt Nam.

Quay trở lại với phiên bản kỷ niệm năm nay, Lotto Zhero Gravity OG 50 Years Edition mang một vẻ màu cổ điển đen/trắng. Lớp upper được phủ đen toàn bộ kể cả phần đế giày, gam màu trắng đối lập được điểm lên các chi tiết họa tiết xung quanh để tạo thêm điểm nhấn. Và dưới nền của các họa tiết trắng, logo thương hiệu trắng chính là thiết kế hiệu ứng ánh kim lấp lánh, tăng thêm cảm giác cao cấp khi tạo nên chuyển động.

Đợt remake của phiên bản giày huyền thoại này sẽ được cho ra mắt với số lượng có hạn, chỉ 50 đôi, và mỗi đôi giày sẽ được đi chung với một chiếc hộp kỷ niệm đặc biệt và tăng thêm sự cao cấp cho đợt ra mắt này. Các bạn có ký ức nào với mẫu giày huyền thoại một thời này không nhỉ, hãy chia sẽ cho Shoot biết với nhé.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top