Giỏ hàng của bạn

HARVEY ELLIOTT CÙNG MẪU GIÀY SIGNATURE DÀNH CHO CHÚ CHÓ CƯNG PAISLEY CỦA ANH

Harvey Elliott, tiền vệ trẻ của Liverpool FC và cũng là một trong những cầu thủ đại diện đầy tiềm năng của nhà New Balance với dòng giày NB Tekela V4, cũng chính là cầu thủ xây dựng nên ý tưởng thiết kế một mẫu Tekela V4 định dạng low có dây và cũng được nhà NB đưa vào sản xuất chính thức. Từ khi gia nhập thương hiệu giày đá bóng đến từ Mỹ năm 2021, Elliott đã có cho mình 1 phiên bản giày signature trước đó trên phiên bản New Balance Furon V6 và giờ đây, cả hai cùng bắt tay nhau và cho ra mắt một phiên bản Tekela signature với gam màu cực đặc sắc.

Phiên bản signature thứ hai của cầu thủ này được anh dành tặng cho chú chó Paisley thân thuộc của mình, chú chó luôn là người bạn gần gũi với Elliott và cũng chính là người bạn mà Elliott luôn muốn đi cùng đến mọi hành trình. Tiền vệ người Anh còn chia sẽ thêm anh cũng thấy rất vui khi luôn có một chú chó luôn ở ngay sau lưng mình trong mọi hoàn cảnh.

Quay trở lại với mẫu giày này, bao trùm phần lớn upper chính là một gam màu đỏ tươi cực kỳ đặc sắc. Xung quanh là những họa tiết cùng hình ảnh gắn liền với ý nghĩa của mẫu giày này. Đầu tiên phải kể đến phần logo N lồng bên trong là tên rút gọn của cầu thủ này được in song song (HE19). Phía sau gót là những hình ảnh những chiếc xương, đây có thể nói là sự gắn liền rất thú vị đến loài chó, đặc biệt là trong các bộ phim hoạt hình phương Tây. Ngay trung tâm phần gót sẽ được in nổi hai biểu tượng logo tên rút ngọn của Elliott (HE) và hình ảnh chú chó Paisley của anh. Không chỉ vậy, điểm đặc biệt trong thiết kế còn xuất hiện ở bộ đế với các họa tiết xương bao phủ phần trước.

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top