Giỏ hàng của bạn

Cùng ngắm bộ 3 mới của Nike trong bộ sưu tập The Lucent Pack

Nike tung ra bộ sưu tập đầu tiên của họ trong mùa giải mới 22/23 vào dịp Premier League khởi tranh. Đây là Lucent Pack và nó được ra mắt cho mùa hè với tính thẩm mỹ táo bạo được xây dựng để nổi bật khi tiếng còi đầu tiên của mùa giải vang lên vào tối thứ Sáu.

Nike bước vào mùa giải mới được trang bị dòng Mercurial thế hệ tiếp theo với tiêu đề là Lucent Pack. Ra mắt với 3 tông màu chủ đạo là “Yellow Glow / Sunset Stroke", Air Zoom Superfly và Air Zoom Vapor được thêm vào một màn bùng nổ cuối cùng của mùa hè, dấu ấn Swoosh thu hút mọi ánh nhìn của các cầu thủ khi các chiến dịch châu Âu của các đội bóng được tiến hành vào cuối tuần này. Thương hiệu Air Zoom trở lại khi Nike đưa ra thông điệp về sự trở lại năng lượng mà họ đã kết nối với Mercurial.

 

Tiempo Legend IX khoác lên mình một lớp áo sang trọng thường thấy cho mùa giải mới và trở thành bản cập nhật tinh tế nhất của Lucent Pack. Bảng màu chính "Guava Ice" mang lại một khung trắng nổi bật cho Swoosh "Sunset Glow" tạo nên sự nổi bật và dẫn đến  chủ đề Lucent Pack của Mercurial. Việc thêm vào một số đường viền màu đen và bạn đã có một mẫu Tiempo hoàn hảo. Bạn sẽ thấy rất nhiều hình ảnh của đôi giày trên các sân cỏ trong cả trò chơi chuyên nghiệp và nghiệp dư vào mùa hè và mùa thu này.

 

 

Phantom GT II, ​​một lần nữa thay đổi trong phiên bản có cổ (DF) cao hơn một chút và vết cắt thấp hơn, kết hợp các màu sắc trong bộ combo "Băng trắng / Đen / Sọc vàng". Được xây dựng cho các cầu thủ thích sáng tạo trong các trận đấu của họ, Phantom GT II sẽ được ra mắt trên tất cả các vị trí như một sự pha trộn nhẹ nhàng giữa sự thoải mái, sức mạnh, độ chính xác và sự va chạm.  

 

 

Bạn có thể mong đợi rằng sẽ thấy tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp của Nike chuyển sang sử dụng Nike Lucent Pack trong các buổi tập cuối cùng của họ trước khi Premier League khởi tranh vào đêm thứ Sáu khi Crystal Palace tiếp Arsenal.Đối với bộ sưu tập, sau một vài tuần xuất hiện trên sân, nó cuối cùng đã có sẵn để bạn có thể mua ngay bây giờ cho các trận đấu bắt đầu mùa giải của chính bạn.

 

 

 

 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top