Giỏ hàng của bạn

Các BST sẽ xuất hiện tại các giải đấu hè 2024 (P1)

Vậy là còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến ngày khai mạc của các giải đấu hè trong năm 2024 của các châu lục, Euro 2024 tại Đức và Copa America tại Mỹ. Đây cũng là giai đoạn các đội tung ra cho mình danh sách các cầu thủ sẽ cùng nhau chinh chiến tại các giải đấu hay các thương hiệu tài trợ áo đấu cho các đội tuyển quốc gia tung ra các phiên bản áo đấu đầy màu sắc cho các đội, mà còn là đại hội đa sắc của các mẫu giày đá bóng đến từ nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Giai đoạn này, dường như các thương hiệu lớn đã đều công bố cho mình các BST sẽ xuất hiện trên chân các cầu thủ của mình trong mùa hè năm nay, hãy cùng Shoot Channel điểm qua nhé.

1. adidas Advancement Pack
Giai đoạn cuối 2023, đầu 2024 có thể nói là cực kỳ thành công của thương hiệu giày đá bóng đến từ Đức khi cho ra mắt adidas Predator 24 với những công nghệ chất liệu và kiểm soát bóng độc đáo trên một thiết kế rất hoài niệm, đặc biệt là ở phiên bản FT, Predator 24 mỗi khi ra phối màu mới thì luôn rất được chú ý và săn đón. Gần đây nhất adidas còn mang trở lại cái tên F50 với một diện mạo hoàn toàn hiện đại và mới lạ, F50 với 4 phiên bản cao cấp chắc chắn sẽ trở thành hot hit trong giai đoạn nửa cuối năm 2024 này.

adidas ‘Advancement’ Pack đại diện của adidas trong mùa hè năm nay mang những sắc màu chủ đạo trắng xanh dương rất hiện đại và mỗi mẫu giày đều thể hiện được những nét riêng trong khâu thiết kế màu sắc. adidas Predator xuất hiện mạnh mẽ với bộ màu xanh đỏ bắt mắt, adidas F50 toát lên vẻ tốc độ với gam màu trắng cùng các họa tiết tạo hiệu ứng tốc độ nhanh nhẹn độc đáo và adidas Copa mang bộ màu sắc nhẹ nhàng, mềm mại và cực kỳ đơn giản.


2. Nike ‘Mad Brilliance’ Pack
Nike có thể nói là CLB chịu nhiều ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế khi phải lần lượt chia tay nhiều ngôi sao trước thềm các giải đấu hè năm nay, không chỉ vậy còn nhiều CLB và giải đấu còn ngừng hợp tác với thương hiệu thể thao lớn nhất thế giới này. Với thông tin được Nike xác nhận về màn ra mắt của Nike Mercurial trong mùa hè năm nay thì Nike ‘Mad Brilliance’ Pack khả năng cao sẽ là BST cuối cùng có mặt bộ đôi Vapor 15 và Superfly 9.

Nike trong năm 2024 này đang hướng đến sự đồng nhất màu sắc khi cả 3 dòng giày chủ lực đều sở hữu những thiết kế màu sắc giống nhau và ở phiên bản này là màu hồng cùng hiệu ứng chuyển nhạt rất bắt mắt. BST này cũng rất đặc biệt ở thiết kế logo ‘Swoosh’ khi được mô phỏng hình ảnh các mỏ thạch anh 3D rất đặc biệt. Ngoài ra gam màu đen tại các thiết kế chi tiết nhỏ sẽ đóng vai trò tương phản trên nền màu sắc hồng này. BST Nike ‘Mad Brilliance’ Pack chắc chắn sẽ mang đến một tông màu tươi mát và làm tăng thêm sự đa sắc trên chân các cầu thủ tại mùa hè năm nay.


3. PUMA ‘Forever Faster’ Pack
Nhà Báo chính là cái tên công bố sớm nhất BST sẽ xuất hiện tại mùa hè năm nay, chính xác hơn đây chính là BST quý 2 của PUMA và cả mùa hè, việc ra mắt sớm như vậy khả năng là để PUMA tập trung phát triển hai dòng giày Ultra và King nâng cấp và điều đó cũng đã mang đến hiệu quả khi cả hai dòng giày trên đã được công bố những phiên bản Launch Edition cực kỳ ấn tượng với hàng tá công nghệ và nâng cấp mới.

Quay trở lại với BST mang slogan của nhà PUMA những năm qua ‘Forever Faster’ Pack, cả ba đều mang những sắc màu nóng rất nổi bật với các gam màu cam, hồng chủ đạo. Trái với thiết kế đơn giản thường thấy của PUMA King thì Future 7 và Ultra sở hữu những chi tiết điểm nhấn rất đặc trưng, với Future 7, sắc màu hồng cam nóng bỏng cùng logo thương hiệu PUMA màu đen được phóng to tạo điểm nhấn và nhận dạng rất tốt trên mẫu giày này. PUMA Ultra cũng không kém cạnh với màu cam cùng logo Formstrip được vuốt nhọn cực kỳ mạnh mẽ. Cả 3 mẫu giày đều được in lên trên thân giày câu slogan nổi tiếng của nhà Báo ‘Forever Faster’.

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top