Giỏ hàng của bạn

ADIDAS TÁI HIỆN PHIÊN BẢN ADIPURE 11PRO 2 REMAKE 'TONI KROOS' EDITION

Toni Kroos, tiền vệ người Đức đã có cho mình một sự nghiệp như mơ với hàng tá danh hiệu từ lớn tới nhỏ, từ đội tuyển quốc gia cho đến các cấp độ câu lạc bộ. Dù đã hơn 30 nhưng Toni luôn duy trì phong độ cực kỳ ổn định tại một trong những câu lạc bộ danh giá nhất hành tinh. Và bí kíp cho sự đẳng cấp của Tám Nghiệp thì chắc các fan bóng đá, đặc biệt là fan giày đá bóng cũng đã hiểu được, chính là nằm ở đôi giày ưa thích của anh. adidas Adipure 11pro 2 cùng gam màu trắng, xanh cùng nhận dạng 3 sọc màu đen đơn giản đã cùng Toni sử dụng trong rất nhiều năm qua. Và để kỷ niệm 10 năm mối tình đặc biệt này, adidas đã chính thức remake phiên bản giày biểu tượng này.

adidas Adipure 11pro 2 cũng như các dòng giày khác, đều nằm trong quá trình phát triển và nâng cấp hằng năm của adidas cùng nhiều màu sắc khác nhau trước khi được nâng cấp lên một dòng giày khác. Tuy nhiên, Toni Kroos đã nâng tầm vị thế của dòng giày này trong suốt 10 năm qua, đôi giày sở hữu rất nhiều danh hiệu cao quý. Sau ngần ấy năm, Toni đã biến đây trở thành mẫu giày được săn đón hàng đầu và chưa bao giờ giảm đi sức hút của nó.

Đến với phiên bản remake của adidas Adipure 11pro 2, mọi đường nét thiết kế và chất liệu dường như được giữ nguyên. Chất liệu da Taurus mềm mại nhưng vẫn chắc chắn được may bằng những đường chỉ xéo nhau, phần gót giày được may rời bằng chất liệu da màu xanh dương cùng dòng chữ 11pro. Đặc điểm nhận dạng thương hiệu 3 sọc màu đen được may ở hai bên của giày cùng cặp dây màu xanh dương và chiếc lưỡi gà rời huyền thoại.

Bên cạnh đó, đợt remake này của adidas sẽ cho ra mắt tận 2 phiên bản, một dành riêng cho Toni Kroos với những nét thiết kế lấy cảm hứng từ chính phiên bản mà tiền vệ người Đức sử dụng, đặc biệt là chiếc lá cờ Đức phía sau gót giày và bộ đế cực kỳ đặc biệt được thiết kế theo sở thích của anh và đối với phiên bản này, sẽ chỉ được cho ra mắt với phiên bản giới hạn và chỉ với size giới hạn chỉ 8.5.

Ở một phiên bản khác, dù sở hữu upper tương tự như nhau nhưng mẫu giày này lại không có những đường nét rất riêng của Toni Kroos mà chỉ là phiên bản remake đặc biệt như các đợt remake khác với bộ đế được update đến phiên bản Copa mới nhất.

Cả 2 phiên bản này đều đã được mở bán trên nhiều trang web chính thức của adidas và các trang ủy quyền, tuy nhiên cũng đã hết hàng sau chưa tới 1p mở bán. Anh em đánh giá như thế nào về đợt remake này của adidas và liệu Toni sẽ mang dòng giày này đến khi nào nhỉ.
 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Pictures: Unisport

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top