Giỏ hàng của bạn

adidas ra mắt BST 'Advancement'

Như thường lệ, trận chung kết Champions League khép lại cũng chính là lúc adidas tung ra BST mới của mình và sẽ là BST xuất hiện tại các đại hội bóng đá châu lục năm nay, đặc biệt là Euro 2024 và Copa America 2024. BST Advancement cũng đã xuất hiện trên chân các cầu thủ đại diện hàng đầu của adidas trong giai đoạn cuối mùa giải, đặc biệt là góp sắc vào chiến thắng của Real Madrid tại SVĐ Wembley. Đây là BST sưu tập có rất nhiều điều để nói, và đương nhiên tâm điểm vẫn sẽ là adidas F50.

1. adidas F50 ‘Advancement’ Pack
Sau màn ra mắt cực kỳ hoành tráng của Fast Reborn, adidas F50 tiếp tục xuất hiện trong BST chung đầu tiên ‘Advancement’ đại diện cho adidas xuất hiện tại các sân chơi châu lục mùa hè năm nay. Xét về mặt thiết kế, adidas F50 có thể nói là phối màu bắt mắt nhất trong bộ 3 của BST lần này, một gam màu trắng chủ đạo bao phủ phần upper và hiệu ứng ngã màu xanh về phần mũi giày tạo nên cảm giác tốc độ trên phiên bản giày siêu nhẹ này, màu xanh dương cũng được tận dụng tạo nên các chi tiết điểm nhấn trên phiên bản này như phần lưỡi gà trên bản Elite, phần gót trong giày, chữ F50 hay cả phần xương của bộ đế thế hệ mới này. Phần 3 sọc với gam màu đỏ cũng được xuất hiện nổi bật ngay ở hai phần má giày.

Về mặt công nghệ, có thể nói phiên bản F50 2024 này chính là bản nâng cấp cực kỳ hoàn chỉnh của các đời adidas F50 từng xuất hiện trước đây khi adidas sẽ sử dụng lại và cải tiến những công nghệ từng rất nổi tiếng dưới triều đại F50 cùng với các công nghệ và nghiên cứu thời điểm hiện tại của thương hiệu đến từ Đức. Phần upper là tổ hợp công nghệ chất liệu Sprintweb và Fibertouch giúp cho đôi giày có trọng lượng nhẹ nhất cùng với công nghệ kiểm soát bóng giúp tăng độ hiệu quả trên từng bước chạm bóng. Bộ đế Sprintframe 360 thay thế cho Speedframe với  kiểu phân bổ các đinh tán hình bán nguyệt ở khu vực giữa và hai bên để tăng khả năng xoay ở mọi tình huống thi đấu.

Theo nhiều hình ảnh xuất hiện trên các nền tảng, adidas không chỉ dừng lại ở mỗi hai phiên bản Elite và Elite LL mà còn thêm cả một phiên bản cổ lửng Mid dành cho các nữ cầu thủ và một phiên bản F50+ cùng bộ đệm Lightstrike đang chờ adidas công bố. Động thái này cho thấy adidas đã nghiên cứu và đầu tư rất nhiều cho dòng giày tốc độc hàng đầu của mình, sẵn sàng trở lại vị thế hàng đầu như adidas F50 từng thể hiện.

2. adidas Predator 24 ‘Advancement’ Pack
adidas Predator trong bộ sưu tập vẫn thể hiện được sự đặc biệt của mình với màu sắc nổi bật hơn hết hai dòng giày còn lại trong cùng BST, và cũng như thường lệ, mỗi khi ra mắt, các phối màu của adidas Predator 24 này luôn mang đến sự phấn khích dành cho các fan của dòng giày lâu đời này. Trong BST Advancement, Predator 24 sử dụng một gam màu xanh dương kết hợp với các chi tiết mảng lớn màu đỏ và các chi tiết nhận diện thương hiệu được điểm màu trắng. Phối màu này đã được adidas sử dụng rất nhiều và có thể nói được lấy cảm hứng từ các phiên bản Predator cực kỳ nổi tiếng và iconic trong quá khứ, đặc biệt là phiên bản Predator Mania ‘Japan Blue’ hay phiên bản Predator LZ xuất hiện tại kỳ Euro 2012. Đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu giày nổi bật nhất sẽ xuất hiện tại mùa hè năm nay.

3. adidas Copa Pure 2 ‘Advancement’ Pack
adidas Copa vẫn giữ nét thiết kế khá đơn giản với upper chất liệu da màu trắng cùng chi tiết 3 sọc màu xanh dương có độ bóng loáng. Bộ đế cũng được hoàn thiện với màu xanh dương cùng các chi tiết màu đỏ tăng thêm sự màu sắc cho mẫu giày này. Tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được độ sắc nét và mạnh mẽ trên một mẫu giày kiểm soát bóng.

Tổng kết lại, BST adidas ‘Advancement’ thể hiện được sự đa dạng trong thiết kế của nhà adidas với phối màu thể hiện được những điểm đặc biệt trên các dòng giày chủ lực, với thiết kế thanh thoát trên F50, sự mạnh mẽ trên Predator hay sự mềm mại trên Copa. Đây chắc chắn sẽ là BST khuấy đảo mùa hè năm nay cùng các ngôi sao đại diện hàng đầu của mình. Ngoài ra, vì đây là BST chính nên sẽ được adidas sản xuất đầy đủ các phân khúc giày hay các dòng đế khác nhau. Ngoài ra, đừng quên adidas vẫn còn một vũ khí bí mật mang tên adidas F50+ hãy cùng chờ xem adidas Advancement Pack sẽ hỗ trợ các ngôi sao của họ như thế nào tại mùa hè năm nay nhé.

 

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

 

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top