Giỏ hàng của bạn

ADIDAS TUNG RA 2 PHIÊN BẢN COPA ICON VÀ COPA GLORO VỚI PHỐI MÀU MỚI LẠ

Đã có thông tin được lan truyền ra rằng Adidas sẽ cho ra bộ sưu tập mới thông qua những hình ảnh tập luyện mới nhất của Alex Telles trong màu áo Al Nassr và đó là 2 phiên bản Copa đời đầu của Adidas: Copa Icon và Copa Gloro với tông màu xanh navy mới lạ. Bộ sưu tập huyền thoại của hãng thể thao Đức có một kiểu dáng mạnh mẽ và cả hai mẫu giày đều giúp bạn có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho dù bạn chơi ở vị trí nào, với Copa Icon là phần tiếp theo hướng đến hiệu suất cao hơn của Copa Mundial cổ điển và Copa Gloro là nhà vô địch toàn diện của môn thể thao vua này.
 
copa gloro 7-min.jpg
 
copa gloro 8-min.jpg
 
copa gloro 9-min.jpg
 
Xuất hiện với phối màu chính thức “Legend Ink/Gold Met/Wonder Blue”, Copa Icon là bản nâng cấp của Copa Mundial mang tính biểu tượng. Copa Icon có phần upper cấu tạo từ da Kangaroo cổ điển giống với Copa Mundial, mặc dù đáng chú ý là nó không có lưỡi gà gập nổi tiếng - điều có thể khiến những người theo chủ nghĩa thuần túy khó chịu. Thay đổi đáng chú ý khác là ở phần đế, đã được cập nhật phiên bản hiện đại, mang lại hiệu quả bắt kịp tốc độ của xu hướng giày hiện đại, thay thế mặt đế cũ - Cổ điển, nhưng có chỗ để cải thiện.
 
copa gloro 6-min.jpg
 
copa gloro 3-min.jpg
 
copa gloro 5-min.jpg
 
copa gloro 4-min.jpg
 
Sau đó là phiên bản Copa Gloro. Copa Gloro có phối màu “Shadow Navy/Wonder Blue”, với tông màu xanh navy đậm hơn làm nổi bật phần upper bằng chất liệu da bò cao cấp làm nên đôi giày và đặc biệt là sự trở lại của lưỡi gà gập thuần túy. Vẻ ngoài cổ điển và cùng mức giá thấp hơn tiếp tục khiến Gloro trở thành sản phẩm được mọi người ưa chuộng. 
 
Adidas liên tục cho ra mắt các sản phẩm cũ mà mới mới mà cũ. Anh em có ý kiến gì về màn ra mắt 2 phiên bản Copa Icon và Copa Gloro lần này? Hãy cùng chia sẻ cho Shoot Channel biết nhé. 
 

According to: soccerbible

Translate: Shoot Channel

Follow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top