Giỏ hàng của bạn

7 mẫu giày ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo

Ngoại hạng Anh vòng đấu thứ 10 đánh dấu một dấu mốc cực kỳ quan trọng của Cristiano Ronaldo khi anh ghi được 700 bàn thắng trên mọi đấu trường cấp CLB. Anh cũng là cầu thủ được Nike cực kỳ ưa chuộng với một kho tàng những phiên bản giày thửa riêng độc đáo mang thương hiệu CR7. Hãy cùng điểm lại 7 mẫu giày ấn tượng nhất của Ronaldo theo đánh giá của Shoot Channel nhé.

7. Mercurial Superfly “Safari”

Ở vị trí thứ 7, Shoot sẽ gộp 2 phiên bản này vào chung hạng vì về mặt thiết kế và phối màu của cả 2 đôi trên không quá khác biệt.

Đầu tiên là đôi Mercurial Superfly II CR “Safari” được ra mắt vào 2010, đây chính là dòng giày Signature đầu tiên của Ronaldo khi anh khoác áo CLB Real Madrid. 10 năm sau, Nike đã tung ra một phiên bản Safari được thiết kế trên mẫu Mercurial Superfly 7. Mẫu giày được lấy cảm hứng những họa tiết đốm đen từ đôi Nike Air Safari được ra mắt năm 1987.

6. Mercurial Superfly Chapter 6 “Born Leader” và “Ediciao Especial” 2018

Mẫu giày “Born Leader” được ra mắt trước thềm World Cup 2018 đánh dấu những cột mốc quan trọng của CR7 trong màu áo đội tuyển quốc giá Bồ Đào Nha. Thiết kế của các mẫu này tập trung vào vai trò đội trưởng của anh với logo chữ C với ý nghĩa "Captain" được in nổi tạo điểm chấn cho đôi giày.

Bên cạnh đó, phối màu “Ediciao Especial” thiết kế này được Ronaldo sử dụng thay thế cho bản “Born Leader”, mẫu giày này đánh dấu cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cấp Đội tuyển quốc gia tại Châu Âu trong 154 trận đấu và mẫu giày này được sản xuất với phiên bản giới hạn chỉ 154 đôi.

5. Mercurial Superfly IV CR7 Chapter 1 “ Savage Beauty” 2016

Chương đầu tiên trong chuỗi 7 đôi giày Mercurial Superfly kể về quá khứ của CR7. Đôi giày lấy cảm hứng Madeira, hòn đảo núi lửa tại Bồ Đào Nha nơi cầu thủ này sinh ra và với những họa tiết bốc lửa, lấy cảm hứng từ hình ảnh dung nham.

4. Mercurial Vapor IX CR SE 2013

Một mẫu Mercurial Vapor hiếm hoi lọt vào danh sách này với chỉ 100 đôi được sản xuất. Mẫu giày được thiết kế đơn giản với một màu trắng cùng với dấu “Swoosh” màu cam. Đôi giày được thiết kế để biểu trưng cho các kỷ lục của siêu sao người Bồ trong mùa giải 2012/2013 với một con số là một cột mốc nhất định.

  • 1 : Chức vô địch Tây Ban Nha đầu tiên

  • 9 : 9 Bàn thắng cho Bồ Đào Nha

  • 14 : Số trận đấu cấp Đội tuyển Quốc Gia

  • 19 : Cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 19 đội ở La Liga

  • 27 : Anh 27 tuổi vào năm 2013

  • 55 : Đã chơi 55 trận ở cấp Câu lạc bộ

  • 60 : Số bàn thắng của CR7 ở tất cả các đấu trường cấp CLB

3. Mercurial Superfly CR7 “Vitorias” 2016

Là mẫu giày đặc biệt cho một năm đặc biệt của CR7, phiên bản giới hạn ‘Vitorias’ kỷ niệm tất cả những thành tích của Ronaldo ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong suốt năm vừa qua, bao gồm Quả bóng vàng thứ tư của anh, danh hiệu UEFA Champions League và chức vô địch EURO 2016.

2. Mercurial Superfly CR7 “Spark Positivity” 2021

Một trong những mẫu Signature mới nhất của Ronaldo được anh sử dụng trong suốt chiến dịch Vòng chung kết Euro 2020 và giúp anh nhận được danh hiệu Chiếc giày vàng dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Vòng chung kết Euro.

1. Mercurial Superfly CR7 “Quinto Triunfo” 2017

Được nhà Nike ưu ái tặng cho Ronaldo để kỷ niệm giải thưởng Quả Bóng Vàng lần thứ năm của anh. Mẫu giày sở hữu một màu “gold” tỏa sáng giống như phong độ của anh ở mùa giải năm ấy. Trên dấu Swoosh là những cột mốc Quả Bóng Vàng của anh vào năm 2008, 2013, 2014, 2016, 2017. Có thể nói đây chính là một trong những phiên bản Superfly CR7 đẹp nhất từ trước đến nay của nhà Nike.

 

Flow us 

Fanpage / Shoot Channel

Tiktok / shootchannel

Youtube / Shoot Channel

Facebook Instagram Tiktok Youtube Top