Tại sao Cristiano Ronaldo chọn thương hiệu cá nhân là "CR7"?
Ngay khi nổi lên ở Man Utd hơn một thập kỷ trước, Cristiano Ronaldo đã chọn hai chữ cái đầu trong tên của anh và số 7 làm thương hiệu, để thiết lập đế chế kinh doanh toàn cầu.
"CR7" được xem là cái tên hoàn hảo cho một thương hiệu. Theo Nike, nó là cụm từ lý tưởng để tiếp thị sản phẩm, vì nó trực quan, không rườm rà và có thể lan tỏa nhanh chóng trên toàn thế giới.
Sau hơn một thập kỷ phát triển thương hiệu cá nhân, Ronaldo đã đưa "CR7" vươn xa trên toàn thế giới. Vị thế biểu tượng của siêu sao Bồ Đào Nha trong kinh doanh lớn hơn mọi cầu thủ khác.
Các sản phẩm "CR7" trải dài khắp các ngành công nhiệp khác nhau, từ thời trang cho đến nhà hàng, khách sạn... Năm 2015, các nhà thiên văn học Bồ Đào Nha còn đặt tên cho một thiên hà mới trong vũ trụ là "Cosmos Redshift 7" với tên viết tắt là "CR7", nhằm thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của siêu sao bóng đá đồng hương.
Follow us
Fanpage / Shoot Channel
Tiktok / shootchannel
Youtube / Shoot Channel