PUMA Future x PowerCat 'Tokyo' kỷ niệm 25 năm Pro:Direct Soccer hợp tác với PUMA
Đem lại các thiết kế của các phiên bản giày cũ đã được lưu trữ lên trên những đôi giày hiện đại đang là một trong những lối thiết kế mà nguồn ý tưởng của nó rất dồi dào và Nhà Báo PUMA chính là một trong những thương hiệu rất thành công trong lối làm giày này của họ. Bên cạnh đó, Pro:Direct Soccer đã bắt tay cùng PUMA cho ra mắt phiên bản PUMA Future Ultimate x PowerCat ‘Tokyo’ nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu bán lẻ lớn nhất thế giới này.
Pro:Direct Soccer là hệ thông bán lẻ các sản phẩm thể thao, đặc biệt là bóng đá được thành lập vào năm 1998 và đến nay đã được 25 năm phát triển, ngoài PUMA, các thương hiệu thể thao lớn khác như Nike, adidas, New Balance cũng hợp tác với hệ thống này. Vài tuần trước đó, Pro:Direct đã đăng lên những tấm poster hé lộ những thương hiệu mà hệ thống này sẽ hợp tác và cho ra mắt dịp kỷ niệm 25 năm thành lập này, trong đó bao gồm các cái tên được nêu trên.
Ngày 12/4/2023, PUMA Future x PowerCat ‘Tokyo’ chính thức được ra mắt đánh dấu cho chuỗi các mẫu giày kỷ niệm đến từ Pro:Direct Soccer với ý tưởng thiết kế từ mẫu giày PUMA PowerCat ‘Tokyo’ được ra mắt vào năm 2011 với phối màu tươi sáng cùng các chi tiết nổi bật.
Về phần thiết kế, mẫu giày sở hữu lớp màu nền chủ đạo trắng ở phần upper mũi giày và đen được nằm ở phần mu bàn chân đến phần gót giày, phiên bản này sở hữu phần màu đen lớn hơn so với bản năm 2011 nhưng vẫn rất bắt mắt. Tiếp đến trên phần xỏ dây là hai dải băng PWRTAPE được làm hai màu Xanh/Hồng khác nhau trên cùng một chiếc giày kết hợp với cặp dây giày màu Hồng tạo nên các điểm nhấn rất nổi bật trên đôi giày này.
Các chi tiết thể hiện sự màu sắc của ‘Tokyo’ thể hiện qua các màu sắc tương phản như Hồng, Vôn, Xanh dương thông qua các hình ảnh màu sơn tạt, hay các dòng chữ Nhật Bản trải trên phần upper, logo Báo của PUMA cũng được đặt đè lên các họa tiết này. Phía sau gót giày được thể hiện tinh tế với một logo PUMA màu trắng trên nền đen và logo của Pro:Direct được đặt gọn gàng ngay trên phần cổ thun sau gót giày. Cuối cùng là bộ đế được làm đơn giản với màu trắng ở phần đế trước và đen ở phía sau cùng 1 logo PUMA màu hồng nhỏ.
Đôi giày này vẫn chưa được nhiều cầu thủ trên chân, mới đây nhất là Chicharito trên đất Mỹ và đây chính là sự khởi đầu đầy màu sắc cho chuỗi sản phẩm kỷ niệm tiếp theo sắp được ra mắt của Pro:Direct.